Nhà Hàng Shamsudin - Địa Đạo Củ Chi

Thứ hai - 23/03/2015 12:13
NHÀ HÀNG SHAMSUDIN SHAMSUDIN RESTAURANT Hồi Giáo là tôn giáo mà đa số người Chăm theo đạo tại Việt Nam, và người Chăm là một trong những dân tộc thiểu số ở Việt Nam
Thật là khó khăn cho người Hồi Giáo Malaysian, Indonesian, và những người Hồi Giáo từ các quốc gia khác đến du lịch Việt Nam từ vài thập niên qua. Lý do là không có nhiều nhà hàng ẩm thực Hồi Giáo lúc bấy giờ. Islam in Vietnam is primarily the religion of the Cham people, a minority ethnic group in Vietnam. It is difficult for Muslim from Malaysia, Indonesia, and other Muslim from different countries to travel to Vietnam over past decade. The reason was there were not many Halal Restaurants to provide Halal food for tourists.
Do đó, Nhà hàng SHAMSUDIN được thành lập với môt ý tưởng thật tốt đẹp của chủ nhân, không những cung cấp ẩm thực Hồi Giáo, mà còn có một nơi trang nghiêm để cho khách vãng lai hoặc người đi du lịch đến nhà hàng có nơi cúng lạy (solah). Bên cạnh đó, nhà hàng SHAMSUDIN chuyên phục vụ các món ăn với ẩm thực Mã Lai, Việt Nam, và Hoa bao gồm thực đơn phong phú, đa dạng, cung cách phục vụ thân thiện, không phục vụ rượu/bia, nằm ngay gần trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, và địa đạo Củ Chi. Ngoài ra,  nhà hàng được trang trí mang phong cách Hồi Giáo rất trang nghiêm, lịch sự, thoáng mát và sạch sẽ.

Apparently, SHAMSUDIN Restaurant is established based on the goodwill of owner that not only to serve Halal food but also provide designated prayer area for Muslim. SHAMSUDIN Restaurant is a Halal Restaurant to cater to Malaysia, Vietnamese, and Chinese cuisines including full halal menu, alcohol-free, available to-go, mass transit nearby, and child-friendly premises. Besides, the decoration is Muslim interior with very pleasant and hygiene.

Nhà hàng SHAMSUDIN có hai chi nhánh bao gồm 761A, Tỉnh Lộ 15, Bến Đình, Xã Nhuận Đức, Huyện Củ Chi, và 445 Lê Hồng Phong, Quận 10, HCMC. Tại Củ Chi, nhà hàng có tổng cộng sức chứa năm trăm (500) người, trong khi tại Lê Hồng Phong có tổng cộng sức chứa lên đến hơn hai trăm (200) người. Chúng tôi xin trân trọng kính mời các Quý khách đến thưởng thức tại Nhà hàng ở Củ Chi và Lê Hồng Phong. Các bạn chỉ mất 10-15 phút khi đón xe taxi hoặc mô tô đến nhà hàng tại Lê Hồng Phong, và 500 mét từ địa đạo Bến Đình đến nhà hàng tại Củ Chi.

It has two branches located at 761A, Tinh Lộ 15 Street, Bến Đình, Nhuận Đức Hamlet, Cu Chi Tunnel, and 445 Lê Hồng Phong Street, Ditrict 10, HCMC. At Cu Chi Tunnel can consist of 500 (five hundred) guests, while the capacity at Lê Hồng Phong is up to 200 (two hundred) guests. Please welcome to Kedai Shamsudin at Cu Chi and Saigon, and “give it a try”.  It is about 10-15 minutes by taxi or motorbike from District 1, and 500 meter from Cu Chi Tunnel.

 

 









Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây